Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Năm bí quyết để cty bảo vệ thu hút thêm khách hàng

Trên thị phần hiện nay có không ít công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ. Với tương đối nhiều lựa chọn như vậy thật khó để công ty tăng cạnh tranh và thu hút thêm khách hàng.

5 bí quyết sau sẽ giúp công ty bảo vệ thu hút thêm khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại:

1. Khẳng định khách hàng mục tiêu

Xác định khách hàng mục tiêu là một trong những việc quan trọng cần làm đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Với các công ty bảo vệ cũng vậy! Để tăng cạnh tranh và thu hút thêm khách hàng, nhà điều hành cần khẳng định cụ thể khách hàng mục tiêu của mình là ai, đặc điểm của họ là gì… Có thể thấy, những công ty hiểu rõ khách hàng kim chỉ nam của mình và đáp ứng được nhu cầu của họ, sẽ bổ ích nhuận tốt hơn những công ty khác. Vì vậy, hãy tìm kiếm những khách hàng phù hợp để tiếp cận, quảng bá và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ của công ty mình.

2. Dễ tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm

Một công việc khác, nhà điều hành công ty bảo vệ cần thực hiện để thu hút thêm khách hàng mới dễ dàng chỉ là làm sao để khách hàng mục tiêu có thể tìm thấy công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng. hiện nay, cách thức phổ biến các công ty đều sử dụng là cố gắng để được hiển thị ở những vị trí đầu tiên trên danh sách tìm kiếm của Google.

Kết quả hình ảnh cho cong ty bao ve

Một vài mẹo sau giúp bạn có thể đưa công ty lên danh sách đầu trên mạng tìm kiếm Google:

  • Đầu tiên, hãy đăng ký địa chỉ của công ty lên Google map. Việc này sẽ giúp thông tin liên lạc của công ty được hiển thị trên Google khi có ai đó tìm kiếm những dịch vụ giống như với dịch vụ công ty cung cấp.
  • Đặc biệt, nhà quản lý cần tập trung đầu tư vào chất lượng nội dung trên website của công ty. Những thông tin đó không nên sao chép, mà cần được đầu tư để không trùng lặp với những nội dung đã có và phù hợp, thu hút được khách hàng mục tiêu. Nhà quản lý điều hành nên cố gắng khiến cho website của bạn trở nên biệt lập so với đối thủ cạnh tranh. Những nội dung mới nên được cập nhật thường xuyên, ít nhất 1 tháng 1 lần. Điều này sẽ giúp thứ hạng của công ty trong danh sách tìm kiếm của Google trở nên tốt hơn.
  • Một việc quan trọng khác, các công ty bảo vệ cũng nên hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Hãy công khai thông tin của công ty tại tất cả những mạng xã hội, nơi khách hàng mục tiêu có khả năng sử dụng. Vấn đề đó giúp cho công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy công ty và tất nhiên nó cũng giúp công ty bán được dịch vụ. Hãy thường xuyên đăng tải nội dung trên những trang này.
  • Một mẹo nhỏ khác chắc chắn giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy công ty bảo vệ của bạn qua công cụ tìm kiếm Google. Đó là trang web của bạn cần phải thân thiện trên giao diện của điện thoại di động. Ngày nay việc sử dụng điện thoại di động của con người là 1 thói quen liên tục. Gần như “Ăn-ngủ-nghỉ” đều gắn với chiếc điện thoại di động.  Vì tiện dụng nên việc tìm kiếm thông tin trên thiết bị di động trở nên quen thuộc. Chính vì thế hãy làm cho trang web của công ty trở nên rõ ràng, trình bày bắt mắt và không gặp sự cố lúc xem trên thiết bị di động.

3. Cung cấp phương án cho khách hàng

Khách hàng của các công ty bảo vệ không tìm kiếm kiếm sản phẩm, mà là các giải pháp để giải quyết sự việc. Các nhà điều hành của công ty bảo đảm cần phải biết những vấn đề đó là gì.

Việc giới thiệu tất cả những tiện ích mà công ty cung cấp tốt như thế nào không phải là 1 việc nên làm. Đưa ra những câu hỏi về nhu cầu của khách hàng, vấn đề họ đang gặp phải… sẽ là 1 cách tiếp cận thông minh hơn. Nếu có thể khơi gợi sự chia sẻ từ khách hàng, họ sẽ nói tất cả vụ việc và băn khoăn của họ.

Điểm mấu chốt là việc sử dụng tất cả những thông tin thu thập được và thuyết phục khách hàng bằng trình bày cụ thể cách mà công ty có thể giải quyết những băn khoăn ấy.

4. Trở nên khác biệt

Để dịch vụ bảo vệ của bạn vượt trội giữa hàng ngàn phe đối lập, các nhà điều hành công ty bảo vệ phải làm sao thể hiện được với khách hàng những giá trị độc đáo và duy nhất mà chỉ có công ty bạn mới có.

Giữa những lần tư vấn và gặp gỡ khách hàng, một vài thông tin về thực trạng tại các công ty bảo đảm cần được đưa ra. Và tiếp sau cần chỉ ra những công cụ công ty bạn đang có giải quyết và khắc phục vấn đề này như thế nào. Có thể những công cụ đó không chỉ công ty bạn có, nhưng bạn cần thể hiện rằng cách công ty bảo vệ của bạn sử dụng chúng và giá trị bạn cung cấp cho khách hàng là độc nhất.

5. Đưa ra được những lợi ích cụ thể cho khách hàng

Cuối cùng, bạn cần thể hiện với công ty đối tác những lợi ích công ty bảo vệ của bạn sẽ cung cấp cho họ. Để những lợi ích này được thể hiện bằng số liệu chi tiết cụ thể và minh bạch, các công cụ công nghệ thông tin sẽ hỗ trợ tốt nhất cho công ty bạn giành được hợp đồng với khách thành công. Cho nên, việc công ty bạn chiếm hữu được một công cụ công nghệ thông tin tốt nhất là việc cần thiết

 

Theo 5 bí kíp để cty bảo vệ thu hút thêm khách hàng

Tại sao cần trang bị cho nhân viên tuần tra bảo vệ của bạn một “trợ lý” thông minh

Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng, các doanh nghiệp đều có thể áp dụng Công nghệ vào quản lý doanh nghiệp một cách “khôn ngoan”. Để đảm bảo an ninh, an toàn cho doanh nghiệp yên tâm hoạt động thì việc áp dụng công cụ thông minh nhằm hỗ trợ cho đội ngũ bảo vệ là việc vô cùng cần thiết. Bạn có nghĩ rằng điện thoại di động sẽ trở thành một “Trợ lý” tuyệt vời đồng hành, trợ giúp cho đội ngũ bảo vệ của bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc? Hãy dành 2 phút để tìm hiểu bài viết này ngay nhé.

 1.Phương pháp truyền thống của nhân viên tuần tra bảo vệ

Sử dụng máy tuần tra bấm chíp

Ưu điểm của máy tuần tra bấm chíp là xác định được thời gian, điểm tuần tra, biết được nhân viên tuần tra bảo vệ nào đang làm việc nhằm chứng minh sự trung thực trong những việc tuy vậy dữ liệu không được thông báo về trung tâm chỉ huy hay cho lãnh đạo theo thời điểm thực.

Ghi chép công việc qua sổ sách, giấy tờ



 

Tấm hình: Công việc nhân viên tuần tra bảo vệ có không ít giấy tờ

Nhân viên bảo vệ thường mang theo sổ sách để ghi chép lại các vụ việc phát sinh hoặc đưa ra những đề nghị cải thiện tình trạng an toàn của vùng tuần tra. Việc này gây mất không ít thời điểm, chi phí và kết quả đưa về thì chưa cao. Nhiều thông tin, sự việc không được báo cáo chi tiết, cụ thể và ảnh hưởng đến an toàn tài sản của doanh nghiệp.

Chấm công, xin nghỉ phép, theo dõi ca trực

Nhiều phần các nhân viên bảo vệ sử dụng bảng chấm công dưới sự ký nhận của đội trưởng. Việc xin nghỉ phép hay về sớm cũng đều phải làm đơn và nộp lên công ty theo quy định. Một khó khăn nữa đối với nhân viên bảo vệ là  lịch làm việc đều phải ghi lại bằng tay bằng giấy để tự nhớ. Vấn đề đó, không chỉ làm mất thời gian mà còn có nguy cơ làm thông tin bị sai lệch.

2.“Trợ lý” thông minh giúp gì cho nhân viên tuần tra bảo vệ?

Thay thế máy tuần tra bấm chíp


Không chỉ giảm bớt được các nhược điểm của loại thiết bị này bằng khả năng giám sát và cung cấp dữ liệu theo thời gian thực.  Nhân viên bảo vệ sử dụng điện thoại thông minh để khai báo vị trí bảo vệ kim chỉ nam qua việc quét mã QR-Code. Với mỗi điểm tuần tra sẽ có một mã QR-code và nội dung hướng dẫn việc cần phải làm ở điểm tuần tra này. Điều này giúp cho các hoạt động đo lường và tính toán tiết kiệm được không ít thời gian, nâng cao độ tin tưởng và loại bỏ các báo cáo bằng giấy tờ bằng tay.

Tích hợp nhiều thiết bị trong một

Không cần dùng đèn pin vì tất cả Smartphone đều được cài đặt sẵn (ngay cả khi điện thoại của bạn chưa có. Bạn luôn có thể tải xuống miễn phí từ Google Play hoặc AppStore

Bạn cũng không còn cần một máy ảnh kỹ thuật số. Máy ảnh là 1 phần của điện thoại thông minh.

Sổ và bút cũng không còn cần thiết nữa. Vì “trợ lý” thông minh cho phép bạn nhập các vấn đề và báo cáo về Trung tâm chỉ huy theo thời điểm thực. Đảm bảo rằng bộ phận giám sát nhận được thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thậm chí điều này lại càng dễ dàng hơn bởi hiện đại to lớn của công nghệ “voice-to-text” (chuyển giọng nói thành văn bản). Có nghĩa là nhân viên ghi lại những sự việc, sự cố này trực tiếp vào điện thoại.

Thực hiện và theo dõi kế hoạch công việc mọi lúc mọi nơi

Nhân viên bảo vệ đi làm chấm công bằng thao tác chụp ảnh trực tiếp ngay trên điện thoại. Họ có thể xem được ngày công của mình bất cứ lúc nào. Mọi hoạt động khai báo vào/ra mục tiêu, khai báo tuần tra của nhân viên. Tất cả đều được truyền dữ liệu về bộ phận giám sát theo thời điểm thực. Hệ thống chỉ xác thực họ có làm việc nếu đúng người, đúng việc, đúng vị trí và đúng thời khắc.  Giờ đây, xin nghỉ ốm, nghỉ phép, về sớm, về muộn bạn đều có thể thao tác làm việc trên điện thoại. Trợ lý thông minh còn nhắc nhở lịch làm việc để bạn không bị quên.

Bảo đảm an toàn cho nhân viên bảo vệ

Trong trường hợp khẩn cấp, chỉ với một thao tác làm việc dễ dàng trên “trợ lý” thông minh. Lúc này, nhân viên bảo vệ có thể gửi SOS theo vị trí và ngay lập tức. Thông tin được gửi đến trung tâm chỉ đạo và tổng thể toàn bộ thành viên kíp trực nhằm tổ chức phương án trợ giúp kịp thời.

Ngoài ra, “trợ lý” thông minh dành cho nhân viên bảo vệ cũng giúp cho nhà quản lý dù ở bất cứ chỗ nào, bất cứ lúc nào vẫn có thể nắm bắt được hoạt động tuần tra bảo đảm tai mục tiêu. tò mò bài viết: quản lý 1000 bảo vệ dễ dàng chỉ bằng điện thoại di động

Với những lợi ích trên thì trợ lý thông minh là cần thiết đối với doanh nghiệp. Không chỉ giúp công việc của nhân viên bảo vệ trở nên bài bản hơn. Lãnh đạo chỉ cần thao tác đơn giản trên smartphone là nắm được toàn bộ tình trạng của nhân viên.

Phần mềm giúp cho doanh nghiệp hiện đại hóa nghiệp vụ bảo vệ. Tổ chức công việc tuần tra bài bản và chuyên nghiệp hơn. Nhà quản lý có thể tận hưởng sự dễ dàng, tự động hóa mà công nghệ đem lại

Theo: Nguyên do phải trang bị cho nhân viên tuần tra bảo vệ của bạn một “trợ lý” thông minh