Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Bộ trưởng GTVT: 'Đường cao tốc mới thảm mà xe chạy nghe lộp cộp'

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã phải thốt lên: 'Tại sao chất lượng bê tông lại không giống nhau, đường mới thảm mà xe chạy nghe lộc cộc, lộc cộc?'

Tuyến Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (đoạn từ TP.Tam Kỳ - Quảng Ngãi) ẢNH: MẠNH CƯỜNG

 Tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đoạn từ TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) đến Quảng Ngãi dài 74,294 km, dự kiến sẽ đưa vào vận hành vào ngày 2.9 tới. Tuy nhiên hiện có 4 vị trí chưa đảm bảo chất lượng.

 Tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đoạn từ TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) đến Quảng Ngãi dài 74,294 km, dự kiến sẽ đưa vào vận hành vào ngày 2.9 tới.Tuy nhiên, theo lãnh đạo Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, 4 vị trí mà Hội đồng nghiệm thu Nhà nước cho rằng chưa đảm bảo an toàn chất lượng, cần khắc phục thuộc địa phận H.Núi Thành (Quảng Nam) và H.Bình Sơn (Quảng Ngãi). Chủ đầu tư đã yêu cầu nhà thầu khắc phục bằng cách thảm nhựa lại.

Chủ đầu tư cho công nhân khắc phục lại những đoạn đường mà Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chê chạy xe "lộc cộc, lộc cộc" ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Một số vị trí không tốt chất lượng, nhà thầu đào lên thảm lại nhựa ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Nhựa đường cao tốc bong tróc ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Đoạn đường không cao chất lượng đã được đơn vị xây cất sửa chữa lại ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, dù toàn bộ tuyến chính cao tốc đã cơ bản hoàn thành, nhưng các hạng mục phụ vẫn còn khá ngổn ngang, hệ thống hàng rào chắn còn thiếu không hề ít, điện chiếu sáng chưa được lắp đặt. Mặt đường mới thảm nhựa nhưng nhiều đoạn khá gồ ghề, nhấp nhô; một số ít đoạn không tốt chất lượng khiến nhà thầu buộc phải đào lên thảm lại... ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Đàn bò hàng chục con bước vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Trước đó, khi kiểm tra thực tế dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi chiều 2.8, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã không hài lòng về chất lượng xây dựng và quá trình của công trình. "Tại sao chất lượng bê tông lại không giống nhau, đường mới thảm mà xe chạy nghe lộc cộc, lộc cộc?", ông Thể chất vấn Chủ đầu tư ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi có tổng chiều dài 139,204 km, trong những số ấy JICA tài trợ đoạn tuyến dài 65 km, WB tài trợ 74,294 km. Tổng mức vốn đầu tư của dự án là 34.516 tỉ đồng, có 5.298 tỉ đồng vốn đối ứng từ ngân sách. ẢNH: MẠNH CƯỜNG

(Sưu tầm)

 >>> Nguồn: Bộ trưởng Giao thông: 'Đường cao tốc mới làm mà xe chạy nghe lộc cộc'

Ba vấn đề cần làm để công ty bảo vệ tăng khách hàng trung thành

Gia tăng khách hàng trung thành chính là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp. Các công ty bảo vệ cũng vậy, duy trì và phát triển số lượng khách hàng trung thành cần trở thành một chiến lược quan trọng của công ty.

Trong bài viết trước, chúng tôi đã đề cập đến bí quyết giúp các công ty bảo vệ thu hút thêm khách hàng mới. Sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến sự việc gia tăng khách hàng trung thành giúp công ty đảm bảo thành công và cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Thật là tệ nếu một công ty chỉ chăm chăm thu hút khách hàng mới mà không có lượng khách hàng cũ trung thành. Bởi điều đó có nghĩa là dịch vụ của bạn không đủ tốt để giữ chân khách hàng.

Theo một báo cáo của Manta and BIA/Kelsey, một khách hàng cũ (hay khách hàng trung thành) thường chi tiêu nhiều hơn so với khách hàng mới. Và chi phí mà doanh nghiệp phải chi cho khách hàng cũ cũng ít hơn nhiều lần so với khách hàng mới. Hơn nữa, tiếp thị bằng cách thức “truyền miệng” bởi những khách hàng cũ là cách mang lại tác dụng tốt mà không tốn chi phí. Như vậy, việc duy trì được khách hàng cũ cũng chính là giải pháp tăng doanh thu hiệu quả.

Chỉ 3 việc cần làm sau, công ty bảo vệ rất có thể gia tăng khách hàng trung thành:

1 Nâng cao chất lượng bảo vệ

Việc này đồng nghĩa với tối ưu hóa công việc của nhân viên bảo vệ cũng như phát triển chất lượng dịch vụ công ty bảo vệ cung cấp. Bởi khi khách hàng tin vào công ty đồng thời sẽ đặt kỳ vọng nhiều hơn.

Để tối ưu hóa công việc của nhân viên, hãy đòi hỏi ngày càng cao hơn để họ phải luôn cố gắng nỗ lực hơn. Thường xuyên kiểm tra năng lực chuyên môn của họ và cách mà họ làm việc trong những điều kiện, hoàn cảnh khác nhau. Và cũng đừng quên tổ chức những khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ tuần tra đảm bảo. Cũng đừng bỏ qua các hoạt động khen thưởng để động viên sự cố gắng của nhân viên.

Phát triển chất lượng dịch vụ không chỉ dừng lại ở nâng cao chất lượng đội ngũ bảo vệ, mà còn phải có những hoạt động chăm lo khách hàng tốt hơn, minh bạch hơn hay có những chương trình tri ân khách hàng trung thành.

Kết quả hình ảnh cho an toàn cho nhan vien bao ve

2 Thực hiện những đợt thanh tra đột xuất

Hãy thực hiện những cuộc thanh tra đột xuất để xem những nhân viên có thực hiện tuần tra đúng quy định. Việc kiểm tra đột xuất sẽ giúp bạn đánh giá chính xác sự bài bản và chuyên nghiệp của nhân viên. Việc này cũng sẽ giúp nhà quản lý biết mình cần cải thiện điều gì ở nhân viên của mình, bên cạnh việc tăng ý thức của khách hàng với công ty.

3 Sử dụng hệ thống giám sát chất lượng

Nhà quản lý không thể luôn giám sát đội ngũ bảo vệ của mình. Do đó, cần một hệ thống giám sát tối ưu thực hiện việc này.

Theo: 3 việc phải thực hiện để công ty bảo vệ gia tăng khách hàng trung thành