Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Tiến trình làm kệ siêu thị như thế nào?

Kệ siêu thị ngày nay đã trở nên rất phổ biến với rất nhiều người, nó là thiết bị dùng để hàng trong các cửa hàng, siêu thị, rất tiện lợi. kệ cũng có nhiều loại và kích thước khác nhau, gia công bằng chất liệu khác nhau, nhưng Lúc Này phổ biến trên thị trường là loại làm bằng sắt và được sơn tĩnh điện. Hãy cũng chúng tôi khám phá quy trình sản xuất kệ siêu thị như thế nào?

Kết quả hình ảnh cho san xuat ke sieu thi

Qua trình tạo thành một mẫu kệ siêu thị tương đối nhiều công đoạn dưới đây chúng tôi chỉ đưa ra một số công đoạn cơ bản cho bạn hình dung được.

Kệ siêu thị được cấu tạo từ các thành phần như: chân trụ, các tay đỡ, lưới phía sau, các mâm tầng....

Việc sản xuất ra một sản phẩm kệ siêu thị phải sản xuất từng chi tiết và lắp ráp vào với nhau.

Đầu tiên phải chọn các loại phôi sắt thép, với các mâm tầng  sẽ  được cắt ra từ các lá sắt thép theo các kich thước định trước, tiếp đến cắt gọt và uốn thành hình các mâm tầng, hàn xì các phần của mâm vào với nhau.

Sau khi xong sẽ mang đi sơn tĩnh điện để bảo đảm độ bền tốt nhất

Hình ảnh có liên quan


Các bước sản xuất ra các loại chân trụ và các tay cũng tương tự như vậy, công đoạn cuối cùng là phủ một lớp sơn chống han gỉ. tiếp đến tùy theo nhu cầu của khách hàng mà kệ sẽ được vận chuyển đến và lắp ráp hoàn chỉnh thành một bộ kệ để hàng.

Thực tế còn nhiều công đoạn nhỏ mà chúng ta không thể tìm hiểu hết được nhưng về cơ bản là như vậy.

Theo: Các bước làm kệ siêu thị như thế nào

Tiền lương bảo vệ: 40 triệu/ tháng?

Nhiều người cho rằng làm nhân viên dịch vụ bảo vệ là một nghề thấp kém trong xã hội bởi vì mức lương họ nhận được chỉ khoảng 3 – 4 triệu đồng/ tháng.

Nhưng có lẽ từ nay chúng ta phải thay đổi suy nghĩ đó khi mà một công ty sổ xố xây đắp khu vực phía Nam đã công bố lương của nhân viên bảo vệ của họ đạt mức 35 – 40 triệu/ tháng.


Không phải lương cho nhân viên bảo vệ tất cả đều thấp

Nghề nhân viên bảo vệ dẫu lắm khó khăn, vất vả; nghề bảo vệ dù chuyên nghiệp và bài bản đến đâu nhưng dưới ánh mắt của người đời thì nhân viên nhân viên an ninh - họ chỉ là những người ít học, đi làm chỉ nhận được đồng lương ít ỏi.

Quả đúng là như vậy, hầu hết các công ty nhân viên an ninh bây giờ đều chi trả cho nhân viên một mức lương khá bèo bọt, ngoại trừ những công ty có thương hiệu lớn được Ra đời lâu đời.

Trở về sự việc, theo báo cáo tháng 6 năm 2015, Công ty TNHH Xổ số kiến thiết tỉnh Bình Thuận đã chi 11,15 tỷ đồng để trả cho tổng thể nhân viên của mình.

Trong đó thu nhập cao nhất thuộc về điều hành và quản lý công ty và tiếp đó là các nhân viên bộ phận khác. Một điều đáng quan tâm là nếu như nhân viên an ninh công ty thường là người nhận được mức lương thấp nhất thì tại đây người làm nhân viên an ninh cũng nhận được mức lương “khủng” không khác gì những nhân viên khác cả.

Chi tiết cụ thể, trong thời điểm tháng cao điểm là tháng 2 và tháng 3 của năm 2015 thu nhập bình quân của nhân viên bảo vệ (lúc bấy giờ công ty sử dụng 3 nhân viên bảo vệ) vào khoảng từ 29 – 40 triệu đ/ tháng.

Bởi vì có nhiều trường hợp lương nhân viên nhân viên an ninh là 40 triệu/ tháng

Con số 29 – 40 triệu/ tháng quả thật là rất to lớn, nhiều người dân dẫu tài giỏi, dẫu làm những ngành nghề tạm gọi là “cao quý” thì cũng không dễ gì mà có được con số đó.

Vậy mới nói không có ngành nghề nào đáng để coi thường cả, với nghề “bảo vệ” đẹp như tên gọi nó lại càng không. Nếu chỉ dựa vào tầm khoảng lương để đánh giá họ thì hi vọng con số trên sẽ khiến người ta thay đổi ánh mắt và quan niệm về người làm nghề này.

>>> Nguồn: Lương nhân viên an ninh: 40 triệu/ tháng?

CA điều tra việc lái xe dùng dao chặt barie, đánh nhân viên trạm BOT Tân Đệ

Cơ quan Công an đang triển khai xem xét xử lý hành vi phá hủy tài sản đối với những tài xế đi qua trạm thu phí BOT Tân Đệ (Thái Bình) không mua vé, tông văng barie.

Chiều 7/6, đại diện Công ty cổ phần Tasco cho biết, trong 2 ngày 5/6 và 6/6 tại trạm BOT Tân Đệ (huyện Vũ Thư, Thái Bình), nhiều lái xe có hành vi chưa hợp tác với nhân viên thu phí. Chi tiết cụ thể, các lái xe không mua vé trả phí, cố tình đâm gãy barie, có hành vi đánh lại nhân viên thu phí.

Theo camera tại trạm BOT ghi lại, vào khoảng 8h35 (6/6), chiếc xe tải mang biển kiểm soát tỉnh Thái Bình vừa đi đến BOT Tân Đệ, lái xe bất ngờ lôi ra con dao chặt barie. Đến khi barie bị gãy, lái xe này nhanh chóng cho xe qua trạm. 1 loạt xe phía sau cũng đi qua, không mua vé.

Trước đó, 18h ngày 5/6, một xe khách đến trạm thu phí nhưng lái xe nhất quyết không mua vé. Chiếc xe này dừng lại quá lâu khiến nhân viên phải nhấc barie lên cho lưu thông qua. Chưa ra khỏi khu vực thu phí, tài xế mặc áo đỏ còn quay lại đánh nam nhân viên tại trạm.

Tài xế đâm gãy barie trạm BOT Tân Đệ. Ảnh cắt từ clip

Đại diện Tasco cho biết công ty này đã trích xuất camera những lái xe phản đối, đâm gãy barie, đánh nhân viên thu phí gửi đến cơ quan chức năng.

Sáng 7/6, Bộ GTVT có văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ, Công ty cổ phần Tasco cung cấp hồ sơ, tài liệu có liên quan đến người cố tình phá hoại tài sản, trang thiết bị tại trạm cho Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Vũ Thư.

Cùng ngày, Thiếu tá Bùi Tiến Trường – Trưởng Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết, đang tiến hành xem xét xử lý hành vi phá hủy tài sản đối với những tài xế đi qua trạm thu phí BOT Tân Đệ không chịu mua vé, tông văng barie.

Lái xe hành hung nam nhân viên thu phí tai BOT Tân Đệ.

“Sự việc bắt đầu từ đầu năm 2018 lúc một số người phản đối việc trạm thu phí BOT Tân Đệ đã hết thời hạn hoạt động nhưng vẫn có tình tận thu.

Từ đầu tháng 5/2018 tới nay thì tình trạng này diễn ra thường xuyên hơn. Phía chủ đầu tư cũng đã có văn bản đề nghị công an tỉnh Thái Bình xử lý những trường hợp gây rối khi qua trạm”, ông Trường thông tin.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nguyên nhân nhiều tài xế cố tình không mua vé, tông văng barie BOT Tân Đệ không chỉ vì cho rằng trạm này hết hạn mà còn vì đang đặt nhầm chỗ.

Một chiếc xe hất văng barie vào ngày 5/6.

Cụ thể, Công ty CP Tasco đầu tư xây dựng 2 tuyến đường, 1 là từ cầu Tân Đệ đến La Uyên, huyện Vũ Thư dài khoảng 5,5km, hai là con đường tránh huyện Đông Hưng với tổng mức đầu tư 440 tỷ đồng.

Tổng cục Đường bộ chấp thuận cho Công ty CP Tasco thu phí giai đoạn 1 để hoàn vốn đầu tư con đường Tân Đệ – La Uyên đến hết năm 2017. Sau đó, Tasco được thu phí giai đoạn 2 để hoàn vốn đầu tư con đường tránh huyện Đông Hưng.

Nhiều tài xế khác cũng qua trạm thu phí BOT Tân Đệ mà không chịu mua vé.

Được biết, thị trấn Đông Hưng nằm cách trạm thu phí Tân Đệ khoảng 30 km. Từ trạm thu phí Tân Đệ, muốn tới tuyến đường tránh thị trấn Đông Hưng phải đi qua TP. Thái Bình.

Chính vì thế, nhiều tài xế mặc dù về TP. Thái Bình, không đi tuyến đường tránh huyện Đông Hưng nhưng vẫn phải trả phí khi qua trạm BOT Tân Đệ.

Mức phí bây giờ được áp dụng với mỗi xe qua đây phải đóng từ 35.000 đồng/lượt đến 170.000 đồng/lượt.

Phụ xe xuống nhấc barie sang một bên để cho xe chạy qua.

Anh Nguyễn Văn Kiên (35 tuổi, ngụ TP. Thái Bình) chia sẻ: “Đoạn Tân Đệ – La Uyên dài chỉ khoảng 5,5 km nhưng Tasco thu tới 35.000 đồng/ lượt đã khiến cho đa số người bức xúc vì quá đắt. Thì bây giờ cánh tài xế chúng tôi càng ức chế vì không đi qua tuyến đường tránh Đông Hưng nhưng vẫn phải trả tiền”.

Anh Kiên cho rằng việc Tasco đầu tư một nơi, đặt trạm thu phí một nẻo là điều khó chấp nhận được.

“Điều này ai cũng nhìn thấy rõ, tại sao vẫn không giải quyết được? Hàng ngày chúng tôi đi qua đây vẫn phải nộp phí, bức xúc quá nên chúng tôi mới hành động như vậy”, anh Kiên lý giải về hành động tông văng barie BOT Tân Đệ.

Nguồn: Cơ quan công an điều tra việc lái xe dùng dao chặt barie, đánh nhân viên trạm BOT Tân Đệ